ĐỊA CHỈ MUA THÉP HỘP MẠ KẼM. THÉP HÌNH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Sắt thép hộp mạ kẽm là gì ?

Thép hình? Ứng dụng trong xây dựng 

Sắt thép hộp mạ kẽm là loại sắt thép sử dụng phổ biến trong xây dựng dùng để làm khung, giàn chống đỡ phần mái tôn lợp. Sắt thép hộp mạ kẽm được chia làm nhiều loại khác nhau nhưng về cơ bản thì có sắt thép hình chữ nhật và sắt thép hình vuông, thép hình H, I ,V…

Sắt thép hộp có nhiều quy cách khác nhau như 30×60, 40×80, 50×100, 60×120, vuông 10×10, 20×20, 30×30, 40×40, 50×50, 90×90, 100×100… và chiều dài cắt sẵn 3,5m, 4m, 5m, 6m  đa dạng đảm bảo về chất lượng, độ an toàn cho công trình.

Thép hình bao gồm thép hình H, thép hình I, thép hình V … có đủ kích thước, chủng loại tùy vào lựa chọn quý khách hàng.

Để mua  sắt thép hộp, thép hình chất lượng, giá rẻ đặc biệt bạn cần xem xét các tiêu chí như: Không mua sản phẩm quá rẻ ở những đơn vị chưa có danh tiếng trên thị trường, yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc, Hỏi ý kiến chuyên gia, đồng nghiệp bạn bè hoặc chọn mua tại các đại lý chính thức lớn có nhiều chi nhánh, nhiều kho bãi, nhiều năm hoạt động và Trang bị kiến thức để đánh giá sản phẩm.

Công ty Tôn Thiên Tân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sản xuất các loại tôn lợp mái cao cấp, với nhiều lựa chọn đa dạng. Sản phẩm đáp ứng đủ màu sắc và tiêu chí khách hàng cung cấp, đa dạng về vật liệu và kích thước phù hợp với mọi công trình của khách hàng. Tôn Thiên Tân là địa chỉ sắt thép hộp, thép hình giá rẻ đảm bảo chất lượng tại TPHCM. Chúng tôi cam kết thi công đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật như đã thỏa thuận, đúng tiến độ và thời gian bàn giao công trình. Với tiêu chi phục vụ khách hàng luôn là an toàn, chất lượng, vững bền. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng khách hàng tạo nên những công trình đạt tiêu chuẩn.

Chính vì thế, khi bạn đang phân vân sắt thép hộp, thép hình  Ở Đâu Giá Rẻ Chất Lượng hay cần Báo giá sắt thép hình chữ nhật, sắt hộp hình vuông, thép hình các loại, tôn lợp mái, tôn lợp cách nhiệt  hãy gọi điện đến công ty Tôn Thiên Tân để được hỗ trợ, tư vấn và thiết kế miễn phí nhé. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sắt thép hộp, thép hình  trước đây thì bạn nên chọn một đơn vị tư vấn thêm thông tin sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi hỗ trợ miễn phí và 24/7.

Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN

Địa chỉ: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Email: tonthientangroup@gmail.com

Hotline: 0967.900.900 Mr. Phương

Địa chỉ 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Địa chỉ 2: 7/1A Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *