TÔN PU, TÔN MÁT LÀ GÌ ?

Tôn pu hay còn gọi là tôn mát là dạng tôn cách nhiệt có tác dụng chống nóng, chống ồn hiệu quả hiện nay. Được biết đến rộng rãi nhờ ưu điểm khả năng chống nóng cho phần mái lợp ngoài ra về chi phí cũng như lắp đặt cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Tôn PU cách nhiệt là một loại vật liệu cách nhiệt được sản xuất từ công nghệ hiện đại. Sản phẩm có nhiều sự ưu việt và thời gian sửu dụng rất lâu có thể từ 30 – 50 năm tùy theo mỗi loại.

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, nhiệt độ trung bình mùa nắng rất cao từ 30 – 40 độ C. Vì vậy khi chọn dùng tôn cách nhiệt, tôn PU là một giải pháp hiệu quả nhất để chống nóng cho văn phòng, nhà ở, hoặc các công trình nhà xưởng….

Cấu tạo của tôn PU

Tôn PU có cấu tạo 3 lớp: lớp tôn, lớp PU và lớp giấy bạc

Lớp tôn

Là lớp đầu tiên tiếp xúc với mọi tác nhân gây hại của môi trường. Vì thế lớp này của tôn PU cách nhiệt được làm bằng tôn kẽm mạ màu. Độ dày sản phẩm phù hợp giao động từ 0,30mm đến 0,55mm.

Màu sắc của lớp tôn nền khá đa dạng, phong phú và rất bắt mắt. Hãng tôn nào cũng có cả 1 bảng màu để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mình.

Lớp PU

Là yếu tố quyết định gần như toàn bộ ưu điểm của vật liệu cách nhiệt này. PU là viết tắt của từ Polyurethane có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống nóng và chống cháy hiệu quả cao.

Ngoài ra, lớp PU có tính đàn hồi tốt, chống oxy hóa nên dễ đổ khuôn khi gia công. Nhờ ưu điểm này mà nó có khả năng kết dính các vật liệu khác lại với nhau rất hoàn hảo.

Lớp giấy bạc/tôn mạ kẽm

Là lớp cuối cùng tôn PU. Nó có nhiệm vụ gia cố thêm độ chắc chắn cho sản phẩm. Bạn có thể chọn giấy bạc hoặc tôn mạ kẽm màu cho lớp này đều mang đến tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, lớp này còn có lớp chống bám bụi ở bên trong công trình rất tốt. Bạn có thể lựa chọn màu sơn yêu thích phù hợp với nhu cầu sử dụng cho lớp tôn này.

Đặc điểm của tôn PU cách nhiệt

– Chống nóng cách nhiệt tốt.

– Độ thẩm mỹ cao.

– Tính chính xác các sóng và bề dày, ngang phải đúng tuyệt đối

– Sử dụng tôn tĩnh điện chất lượng cao để sơn ngoài trời không bị bong trong

– Chịu được nhiệt độ cao.

– Cách âm hạn chế âm thanh vào bên dưới phía lợp tôn tốt.

– Phải có khả năng chịu được mức trọng tải cho phép.

– Lớp PU phải đúng quy cách và chất lượng.

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT TÔN PU, TÔN MÁT CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH 

Tôn pu là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vì vậy, các cơ sở sản xuất kém chất lượng cũng mọc lên nhiều khiến tình trạng vật liệu kém chất lượng đang ngày càng lan tràn. Vì vậy để có thể mua được sản phẩm tôn pu, tôn PU cách nhiệt hoặc các loại vật liệu cách nhiệt tốt nhất hiện nay, quý khách hàng nên tham khảo những địa chỉ uy tín.

NM TÔN THÉP THIÊN TÂN nhà sản xuất hàng đầu về Tôn lợp mái cán sóng, tôn cán sóng công nghiệp, tôn cách nhiệt PU, PE, xà gồ C, xà gồ z … Là nhà sản xuất tôn thép, nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng đứng hàng đầu trong ngành xây dựng như Tập Đoàn Hoa Sen, Đông Á, Hòa Phát, Phương Nam, Vinaone …

NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:

– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.

– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24

-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.

-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

NGUỒN TIN THU THẬP https://tonthientan.com.vn/ton-pu-cach-nhiet-la-gi-dac-diem-cua-ton-pu/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *