GIÁ SẮT THÉP HÌNH CẬP NHẬT MỚI NHẤT THỊ TRƯỜNG HÔM NAY

sat-thep-hinh

SẮT THÉP HÌNH GỒM NHỮNG LOẠI NÀO ?

Trong xây dựng sắt thép hình đóng vai trò quan trọng giúp giàn khung đỡ phần mái được chắc chắn và đảm bảo độ an toàn tài sản cho bên trong mái. Sắt thép hình gồm có thép hinh H, thép hình I, thép hình V, thép hình U… Mỗi loại thép hình có ưu- nhược điểm và tính ứng dụng khác nhau.

Các Loại Thép Hình Dùng Trong Xây Dựng Phổ Biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thép hình, mỗi loại sẽ có một đặc tính và ứng dụng riêng. Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết từng loại thép hình ngay dưới đây nhé.

Thép hình chữ U

Là loại thép có cấu trúc giống chữ U in hoa và có hai loại là có thép U đúc và thép U dập. Đặc tính của thép U là khả năng chịu lực cực kỳ cao, bền vững với thời gian. Thép chữ U chịu được rung giật mạnh cao nên được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình.

Hai loại thép U cũng có đặc tính khác nhau nên khách hàng cần lựa chọn loại thép phù hợp nhu cầu sử dụng thực tế. Ngày nay ứng dụng phổ biến nhất của thép U vẫn chính là sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng và ngành công nghiệp vận tải.

Thép hình chữ I

sat-thep-hinh

Thép hình chữ i là loại thép có hình dáng gần giống so với thép hình chữ H. Với đặc tính khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Thép hình chữ i hiện cũng được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau.

Thép hình I có rất nhiều kích thước khác nhau để người dùng thoải mái thể lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu của mình. Trên thị trường, có rất nhiều loại thép hình chữ i được nhập khẩu từ nước ngoài. Giá thép hình chữ i cũng khác nhau, quý khách nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình.

Thép hình Chữ H

sat-thep-hinh-1

sat-thep-hinh-2

Thép H với cấu trúc như hình chữ H in hoa, là loại thép hình giống với thép hình chữ I, nhưng có chiều dài trục giữa ngắn hơn so với thép I và hai đầu cân bằng. Do đó, thép H được sử dụng nhiều cho các công trình cần độ cân bằng cao.

Thép hình chữ V

sat-thep-hinh-3

Thép hình chữ v còn có tên gọi khác là thép hình chữ L. Nhiều người dân địa phương rất thích thú gọi thép chữ v là thép chữ l bởi hình dáng của sản phẩm này khá giống với chữ l.

BẢNG BÁO GIÁ THÉP HÌNH MỚI NHẤT – LIÊN HỆ 0967900900

Là một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp,NM TÔN THÉP THIÊN TÂN nhà sản xuất hàng đầu về Tôn lợp mái cán sóng, tôn cán sóng công nghiệp,các sản phẩm tôn cách nhiệt như tấm Panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt chống nóng PU, PE, xà gồ C, xà gồ Z, tôn sóng tròn, tôn sóng ngói,diềm, máng xối phụ kiện nhà xưởng bằng tôn, bằng Inox … Là nhà sản xuất tôn thép, nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng đứng hàng đầu trong ngành xây dựng như Tập Đoàn Hoa Sen, Đông Á, Hòa Phát, Phương Nam, Vinaone …

NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:

– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.

– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24

-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.

-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

NGUỒN TIN https://tonthientan.com.vn/tim-kiem-bang-gia-thep-hinh-chat-luong-nhat-hien-nay/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *