Thép ống tròn có mấy loại ? Báo giá ống tròn mạ kẽm

Thép ống tròn là gì ?

Thép ống tròn là dạng sắt thép có dạng ống tròn dùng trong xây dựng dân dụng, các  ngành công nghiệp và có ứng dụng rộng rãi khác.Thép ống tròn mạ kẽm là dạng thép ống đen được mạ thêm lớp kẽm bảo vệ bền mặt thông qua phương pháp điện phân hoặc nhúng nóng.

Phân loại

  • Hiện thép ống có hai loại thép ống đen và thép ống mạ kẽm
  • Về độ dày được sản xuất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mỗi công trình và đơn vị thi công
  • Về chiều dài được sản xuất phổ biến là 6m cũng có nhưng quy cách theo yêu cầu như 5m hoặc 4.5m

Các loại ống thép mạ kẽm

Là loại ống kẽm có quá trình mạ kẽm thực hiện trước khi hoàn thành hoàn chỉnh. Nguyên liệu được nhúng vào dung dịch chưa hợp kim kẽm, sử dụng phương pháp điện phân để ion kẽm bám vào bề mặt ống thép

Ưu điểm :

Có khả năng chống ăn mòn khá tốt

Bề mặt nhẵn bóng nên được sử dụng trong sản xuất các chi tiết nhỏ cần mạ chính xác như giao thông vận tải, sản xuất vũ khí, tên lửa, năng lượng nguyên tử… có ý nghĩa quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.

Nhược điểm

Lớp mạ kẽm mỏng nếu thời gian sử dụng lâu thì vẫn có thể bị rỉ sét, khuyến cáo không nên dùng trong sản xuất ống dẫn nước sạch và ống dẫn khí titan.

  • Ống kẽm nhúng nóng

Được phủ kẽm mạ bằng cách nhúng vào bể kẽm nóng chảy ở nhiệt độ 500độ C và được thực hiện sau khi đã định hình sản phẩm

Ưu điểm

Lớp kẽm mạ dày hơn nên có tuổi thọ cao, khả năng chống ăn mòn tốt, không bị rỉ sét dù sử dụng trong thời gian lâu ngày

Độ cứng chống đỡ tốt, không tốn thêm thời gian và chi phí để sơn mạ

Chi phí bảo trì thấp, lắp đặt nhanh, đơn giản

Ứng dụng

Sử dụng làm trụ đèn đường, bu đông, cốt thép nhà tiền chế, đường ống dẫn nước khu dân cư, ống nước PCCC

Đường ống dẫn dầu khí, khí đốt

Ống thép công trình, giàn giáo, khung nhà tiền chế

Báo giá ống – sắt thép xây dựng hôm nay

ào hôm thứ Ba (13/12), giá quặng sắt kỳ hạn trên Sàn giao dịch Đại Liên (DCE) và Sàn giao dịch Singapore (SGX) đồng loạt giảm, Reuters đưa tin.

Biểu đồ quặng sắt kỳ hạn tại Sàn Thượng Hải. (Nguồn: SHF

Nguyên nhân là do các thương nhân đã giảm bớt lạc quan về triển vọng nhu cầu của Trung Quốc vào năm 2023 khi nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới này tiếp tục vật lộn với sự gia tăng số ca mắc COVID-19.

Theo đó, giá quặng sắt giao tháng 5/2023 trên Sàn DCE đã kết thúc giao dịch trong ngày giảm 0,2% xuống 808,5 nhân dân tệ/tấn (tương đương 115,90 USD/tấn).

Trên Sàn SGX, giá quặng sắt giao tháng 1/2023 đã giảm 0,9% xuống 108,45 USD/tấn trong cùng ngày.

Ông Ray Attrill, người đứng đầu Bộ phận Chiến lược Ngoại hối của Ngân hàng Quốc gia Australia, cho biết: “Tin tức về tình hình kinh tế ngày càng tồi tệ hiện đang đẩy lùi phần nào sự phấn khích trong vài tuần qua khi Trung Quốc giảm bớt hạn chế COVID-19”.

Giá các mặt hàng thép tiêu chuẩn của Trung Quốc cũng hầu như thấp hơn trước dữ liệu lạm phát của Mỹ vào cuối ngày và các tín hiệu chính sách từ Cục Dự trữ Liên bang vào ngày hôm sau.

Cụ thể, giá thép cây trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải (SHFE) giảm 0,3%, giá thép cuộn cán nóng giảm 0,4% và giá thép không gỉ SHSScv1 giảm 0,5%. Riêng giá thép cuộn dây tăng nhẹ 0,5%.

Các nhà phân tích cho biết, giá thép giảm nhẹ do các thương nhân dự đoán các động thái chính sách tiếp theo để hỗ trợ lĩnh vực bất động sản của Trung Quốc, có thể được công bố trong Hội nghị Công tác Kinh tế Trung ương dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 15/12.

Giá thép xây dựng hôm nay tại thị trường trong nước

Giá thép tại miền Nam

Thương hiệu thép Hòa Phát có giá thép cuộn CB240 ở mức 14.360 đồng/kg, giá thép thanh vằn D10 CB300 ở mức 14.570 đồng/kg.

Giá thép cuộn CB240 của thương hiệu Pomina đang ở mức 15.960 đồng/kg và giá thép thanh vằn D10 CB300 ở mức 16.170 đồng/kg – không đổi so với 13/12.

Thép Miền Nam cũng giữ nguyên giá trong hôm nay: thép cuộn CB240 hiện có giá 15.220 đồng/kg và thép thanh vằn D10 CB300 có giá 15.530 đồng/kg.

Nơi báo giá ống tròn – sắt thép hộp giá tốt 

Nhà máy Tôn Thép  Thiên Tân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sản xuất các loại tôn lợp mái cao cấp, với nhiều lựa chọn đa dạng. Sản phẩm đáp ứng đủ màu sắc và tiêu chí khách hàng cung cấp, đa dạng về vật liệu và kích thước phù hợp với mọi công trình của khách hàng. Tôn Thép Thiên Tân là nhà sản xuất hàng đầu về tôn lợp mái các loại tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn kẽm… và xà gồ, sắt thép các loại giá rẻ đảm bảo chất lượng tại TPHCM. Chúng tôi cam kết thi công đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật như đã thỏa thuận, đúng tiến độ và thời gian bàn giao công trình. Với tiêu chi phục vụ khách hàng luôn là an toàn, chất lượng, vững bền. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng khách hàng tạo nên những công trình đạt tiêu chuẩn.

Chính vì thế, khi bạn đang phân vân tôn lạnh, tôn kẽm, tôn mạ màu  Ở Đâu Giá Rẻ Chất Lượng hay cần Báo giá sắt thép hình chữ nhật, sắt hộp hình vuông, thép hình các loại, tôn lợp mái, tôn lợp cách nhiệt  hãy gọi điện đến công ty  Tôn Thép Thiên Tân để được hỗ trợ, tư vấn và thiết kế miễn phí nhé. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tôn kẽm   trước đây thì bạn nên chọn một đơn vị tư vấn thêm thông tin sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi hỗ trợ miễn phí và 24/7.

Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN

Địa chỉ: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Email: tonthientangroup@gmail.com

Hotline: 0967.900.900 Mr. Phương

NHÀ MÁY

Địa chỉ 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Địa chỉ 2: 7/1A Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn.

WEB : tonthep.com.vn

nguồn tin thu thập https://vietnambiz.vn/gia-sat-thep-xay-dung-hom-nay-1412-tang-nhe-tro-lai-tren-san-thuong-hai-20221214104211767.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *