BÁO GIÁ TÔN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG PU RẺ – CHẤT LƯỢNG- CHÍNH HÃNG

Tôn cách nhiệt, chống nóng PU là gì ?

Tôn cách nhiệt PU hay còn gọi là tôn mát, tôn 3 lớp là một loại tôn lợp mái có cấu tạo 3 lớp trong đó lớp ngoài cùng là lớp tôn có thể là tôn lạnh, tôn mạ màu hoặc tôn kẽm tiếp đến là lớp PU  Polyurethane dày 16mm hoặc 18mm, 20mm lớp cuối cùng là lớp giấy bạc giúp bọc lại lớp PU ở giữa và nâng cao tính thẩm mỹ cho mái lợp.

 

CẤU TẠO TÔN CÁCH NHIỆT PU 9 SÓNG VUÔNG

Mặt trên là tôn lạnh hoặc tôn mạ màu cán 9 sóng vuông

Đây là lớp ngoài cùng lớp trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa gió và từ lớp này truyền nhiệt độ vào bên trong mái lợp. Lớp này thường là tôn lạnh trắng có độ dày từ 0.35mm đến 0.60mm  hoặc tôn lạnh màu xanh ngọc, trắng sữa, xanh dương, … của Hoa Sen, Đông Á hoặc các thương hiệu nổi tiếng.

Lớp cách nhiệt xốp PU ở giữa

Đây là lớp  Polyurethane lớp này có tính bảo ôn và khả năng cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Lớp xốp PU này còn được ứng dụng trong việc làm tủ lạnh, kho đông lạnh, thùng hàng đông lạnh, máy nước nóng NLMT.

Lớp giấy bạc mặt cuối cùng

Lớp giấy bạc này là lớp bảo vệ cuối cùng giúp cách nhiệt đồng thời tăng tính thẩm mỹ, lớp giấy bạc tạo độ sáng, đẹp cho không gian bên trong.

Tôn cách nhiệt, chống nóng Pu đa dạng về màu sắc, có thể cán 9 sóng vuông, 5 sóng vuông.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VÀ VẬN CHUYỂN ĐẾN CÔNG TRÌNH

Bảng giá tôn cách nhiệt PU mới nhất trên thị trường hiện nay

Hiện tại có rất nhiều nhà máy sản xuất, của hàng, chi nhanh phân phối loại tôn cách nhiệt, chống nóng PU này bởi tính năng vượt trội luôn được lựa chọn hàng đầu.

Cũng chính vì vậy mà cũng có nhiều mức giá đưa ra trên thị trường và chất lượng sản phẩm cũng khác nhau.

Vậy câu hỏi đặt ra cho nhà đầu tư làm sao để lựa chọn được nơi sản xuất, báo giá tôn cách nhiệt giá rẻ đi đôi với chất lượng tốt.

Đầu tiên là phải chọn một nhà máy trực tiếp sản xuất không quan trung gian với mức giá đưa ra là giá gốc tại nhà máy với chế độ bảo hành, thái độ phục vụ tận tình và giao hàng tới tận công trình đảm bảo sản phẩm giao đến an toàn, chất lượng đảm bảo.

 NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN đáp ứng được những yêu cầu nói trên, là nhà máy trực tiếp sản xuất tôn cách nhiệt PU với trang bị máy hiện đại nhất cho ra sản phẩm đẹp mắt về mẫu mã và chất lượng cao.

NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN sản xuất các loại tôn cách nhiệt, chống nóng PU  cán 9 sóng vuông, 5 sóng vuông, tôn cách nhiệt PU màu xanh ngọc, trắng sữa, xanh dương, tôn lạnh, các màu đặc biệt với thương hiệu lâu năm, uy tín như Đông Á, Hoa Sen, Hòa Phát, Phương Nam, Việt Nhật….

Bảng giá tôn cách nhiệt, chống nóng mới nhất hiện nay cho giá sỉ, số lượng lớn là 58,000 đ/m. Cam kết sản phẩm tôn Pu chất lượng, đẹp mắt, bền bỉ và rẻ nhất toàn quốc hiện nay

BÁO GIÁ TÔN LỢP CÁCH NHIỆT  – LIÊN HỆ 0967900900

Thông tin liên hệ

TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:
– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.
– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24
-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.
-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *