Giá tôn Hoa Sen cán sóng mới nhất 2022

Tôn lợp mái cán sóng 

Tôn cán sóng là những tấm tôn lợp mái được cán sóng tùy chọn từ cuộn tôn kẽm, tôn lạnh hoặc tôn mạ màu, được dử dụng chủ yếu để lợp mái, làm vách, tấm lợp cách nhiệt cho các công trình dân dụng và công trình công nghiệp

Phân loại

Tôn lợp mái cán sóng được chi thanh 3 loại chính dựa trên nhu cầu sử dụng hiện nay

Tôn sóng công nghiệp

Tôn cliplock :Tôn Cliplock được chế tạo từ thép nền có cường độ cao. Nhờ vậy, thiết kế khoảng cách xà gồ lớn, giúp tiết kiệm chi phí xà gồ, làm cho việc lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng hơn và có độ bền tốt.

Tôn đổ sàn :Với thiết kế sóng ưu việt, sóng cao 50mm đỉnh sóng lớn, giữa các đỉnh có các gân nhỏ tăng cường độ cứng và chịu lực, khổ hữu dụng 1000mm mang tính tinh tế và tạo nên sự thuận tiện trong khâu lắp đặt.Giữa 2 chân sóng đã được cải tiến tạo thêm sóng phụ tăng thêm độ cứng cho tấm tôn, cho phép thiết kế xà gồ lớn với mức an toàn cho với tôn thông thường.

Tôn 5 sóng vuông :Thiết kế sóng ưu việt, sóng cao thoát nước nhanh.Giữa 2 chân sóng có thêm sóng phụ giúp tăng thêm độ cứng của tấm tôn. Điều này tạo ra khoảng cách xà gồ lớn với mức an toàn cao hơn so với loại tôn thông thường, tiết kiệm chi phí xà gồ cho người sử dụng. Ngoài ra việc tạo thêm sóng phụ còn giúp cho việc vận chuyển dễ dàng hơn, không làm biến dạng tấm tôn khi lắp đặt. Chiều dài tấm tôn tôn 5 sóng khá đa dạng, phụ thuộc vào yêu cầu của bên thiết kế. Tấm tôn được sản xuất với nhiều màu sắc giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Tôn sóng dân dụng

Tôn 9 sóng vuông :Tôn 9 sóng có khả năng chịu được sức gió rất lớn giật từ cấp 8 đến cấp 12 bởi vì thành sóng được bắn vào xà gồ tạo ra độ chắc chắn khi gió giật qua.Có sóng phụ giữa 2 chân sóng làm tăng độ cứng của tấm tôn, giúp tiết kiệm chi phí hệ thống khung kèo và vận chuyển, thi công dễ dàng hơn.Tấm tôn được thiết kế theo yêu cầu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Tôn sóng tròn: Sau khi cán thành khổ hữu dụng thành mái lợp 1 sóng 1000mm giúp người dùng dễ tính toán số lượng tấm, chiều dài cần sử dụng.Thiết kế sóng tròn giúp tiết diện mặt tôn tiếp xúc nước mưa thấp hơn nên giảm ồn, khả năng cách nhiệt tốt.
Độ dày tôn trung bình từ 0,30mm (3 dem) đến 0,50mm (5 dem) đem tới nhiều sự chọn lựa cho người dùng.Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên người dùng dễ dàng vận chuyển, thao tác khi lắp đặt.

Tôn giả ngói : hiện đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mặc dù giá thành của loại tôn này không hề rẻ nhưng bù lại chất lượng của nó rất tuyệt vời. Sau đây, hãy cùng với Tôn Thiên Tân tìm hiểu về loại tôn này nhé.

Tôn cán vòm: loại tôn lợp được uốn thành dạng vòm trên một phần hoặc cả chiều dài tấm tôn 9 sóng vuông hoặc 5 sóng vuông với bán kính từ 0.3m đến 0.2m tùy theo yêu cầu , chấn cong vòm hoàn toàn theo yêu cầu cong đều, cong hai đầu …

Tôn laphong:Tôn được sản xuất theo yêu cầu thiết kế cùng với màu sắc đa dạng mang đến vẻ đẹp bền vững cho công trình. Giữa 2 chân sóng có thêm sóng phụ, tăng thêm độ cứng của tấm tôn. Vì thế, sản phẩm có độ an toàn cao hơn so với loại tôn thông thường, tiết kiệm chi phí xà gồ cho người sử dụng.

Tôn nhựa lấy sáng cán 9 sóng vuông, 5 sóng vuông, sóng tròn với độ dày, màu sắc hoàn toàn theo yêu cầu .

Tôn lợp mái Hoa Sen 

Được sản xuất từ tập đoàn Tôn Hoa Sen với tuổi thọ và thương hiệu lâu năm. Chất lượng tốt, uy tín trên thị trường ngành tôn thép . Sản phẩm đa dạng từ tôn cuộn kẽm, lạnh, mạ màu đến xà gồ, sắt thép hộp…

Ưu điểm vượt trội là độ bền cao, màu sắc đa dạng thẩm mỹ, khả năng cách nhiệt tốt, giá thành hợp lý

Được cán sóng, độ dày, quy cách hoàn toàn theo yêu cầu nhà đầu tư.

Liên hệ Tôn Thép Thiên Tân để nhận báo giá tôn lợp Hoa Sen mới nhất 2022 và rẻ nhất thị trường hiện nay 

Địa chỉ sản xuất tôn cán sóng Hoa Sen 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng sản phẩm tôn lợp nhà cho nhiều công trình. Do đó, có thể khiến cho người dùng bị ngợp và không biết lựa chọn vật liệu nào cho phù hợp.

Chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ hay giá tôn lợp mái cũng là tiêu chí mà mỗi dự án xây dựng cần có. Thông thường thì chất lượng tôn sẽ đi đôi với giá thành sản phẩm và cả thương hiệu.

Nên mọi người hãy chọn những vật liệu tôn có nguồn gốc rõ ràng. Những chính sách, điều khoản hợp lý và công khai.

Như vậy sẽ giúp cho các bạn có được vật liệu tôn hoàn hảo và phù hợp nhất với công trình.

Tôn Thiên Tân là một nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhiều năm cung cấp vật liệu thương hiệu hàng đầu cho nhiều công trình trên toàn quốc. Đảm bảo những lươi ích của người dùng khi sử dụng sản phẩm ở đây.

Cam kết đem lại nhà đầu tư, quý khách hàng bảng báo giá cập nhật mới nhất liên tục 24/24 . Sản phẩm chính hãng, chất lượng đúng mẫu mã, độ dày theo thỏa thuận ban đầu.

BÁO GIÁ TÔN LỢP HOA SEN   – LIÊN HỆ 0967900900

Thông tin liên hệ

TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:
– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.
– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24
-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.
-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

nguồn tin thu thập từ https://tonthep.com.vn/mua/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *