GIÁ SẮT HỘP MỚI NHẤT CHÍNH HÃNG + CHẤT LƯỢNG + GIÁ TỐT

Sắt, thép hộp là gì ?

Là nguyên vật liệu sử dụng phổ biến trong xây dựng và các ngành chế tạo sản phẩm cơ khí hiện nay được gia công hình khối rỗng hình vuông hoặc hình chữ nhật mạ kẽm hoặc đen. Sắt, thép hộp hiện nay được lựa chọn rộng rãi như sắt hộp Hoa Sen, sắt hộp Hòa Phát, sắt hộp Vinaone… 

Sắt hộp hình vuông 

Là một loại sắt hộp được sản xuất theo hình vuông rộng với kích thước đa dạng như 10×10, 20×20, 40×40, 50×50, 60×60, 90×90, 100×100… với độ dài quy cách sẵn 4m, 5m, 6m.

Ứng dụng của thép hộp mạ kẽm hình vuông

Thép hộp chữ nhật mạ kẽm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

– Sử dụng trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp như tôn lợp, kết cấu dầm thép, đai ốc, bu lông.

– Trang trí nội thất như cửa sắt, hàng rào chắn, cửa ra vào,….

Sắt hộp hình chữ nhật 

Được sản xuất theo hình chữ nhật với độ dày và chiều dài đa dạng

Quy cách chính: 10×30, 13×26, 20×40, 25×50, 30×60, 40×80, 45×90, 50×100, 60×120, 100×150, 100×200.

Ưu điểm nổi bật của sắt hộp

Thép hộp chữ nhật được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu Châu Âu nên được dùng chủ yếu trong các lĩnh vực như xây dựng dân dụng, khung cửa, hàng rào, kết cấu nhà xưởng, nhà tiền chế.

  •  Giá thành thấp

Thép hộp hình chữ nhật được cấu thành từ nhiều vật liệu đơn giản, dễ tìm kiếm nguyên vật liệu và mức giá thành thấp nên sản phẩm thép này có mức giá rẻ hơn các loại thép khác; giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể.

  •  Tuổi thọ cao

Mặc dù được cấu thành từ các nguyên liệu thô, nhưng ngược lại sản phẩm này có tuổi thọ khá cao, có khả năng chống ăn mòn, chống hoen rỉ. Thép hộp chữ nhật có tuổi thọ từ 60 đến 70 năm tùy thuộc vào khu vực xây dựng.

  • Kiểm tra chất lượng dễ dàng

Bằng mắt thường, người dùng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách đơn giản và nhanh chóng. Vậy nên, khi xảy ra các lỗi trong mối hàn thì các kỹ sư có thể sửa chữa kịp thời.

Thép hộp vuông mạ kẽm là sản phẩm dùng phương pháp tiên tiến phủ 1 lớp mạ kẽm lên trên bề mặt của nguyên liệu. Lớp mạ kẽm này có tác dụng giữ an toàn cho lớp thép bên trong khỏi bị ăn mòn cũng như hình thành lớp gỉ rét trên bề mặt nguyên vật liệu.

– Chiều dài: 4m, 4.5m, 5m, 6m

– Độ dày: từ 0.6 đến 3.5mm

– Dung sai độ dày:

  • Dưới 3mm: ± 0.3mm
  • Từ 3mm trở lên: ± 10%.

Ứng dụng của sắt hộp

Thép hộp chữ nhật mạ kẽm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

– Sử dụng trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp như tôn lợp, kết cấu dầm thép, đai ốc, bu lông.

– Trang trí nội thất như cửa sắt, hàng rào chắn, cửa ra vào,….

GIÁ SẮT HỘP MỚI NHẤT HÔM NAY

Giá hàng hóa đồng loạt quay đầu giảm trong phiên vừa qua, trong đó dầu giảm 2,5%, cà phê mất 4%; lúa mì, sắt thép… cũng giảm do triển vọng nguồn cung tăng lên và đồng USD mạnh lên.

Sắt thép giảm

Giá quặng sắt và thép kỳ hạn của Trung Quốc giảm trong phiên 18/5 sau đợt tăng kéo dài hai ngày, do các nhà giao dịch thận trọng về những rủi ro từ việc hạn chế COVID-19 đã lấn át triển vọng tăng trưởng kinh tế của nhà sản xuất thép lớn nhất thế giới.

Hợp đồng quặng sắt kỳ hạn tháng 9 trên Sàn giao dịch Hàng hóa Đại Liên của Trung Quốc đã kết thúc giao dịch ban ngày giảm 5,3% xuống 791 nhân dân tệ (117,15 USD)/tấn, sau khi chạm mức cao nhất kể từ ngày 6 tháng 5 vào thứ Ba (17/5), là 849 nhân dân tệ.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng kỳ hạn giao tháng 6 giảm 3% xuống 124,20 USD/tấn.

Các nhà phân tích cho rằng nền kinh tế đang chậm lại của Trung Quốc sẽ phải vật lộn để tạo ra sự phục hồi đáng kinh ngạc mà nước này đã đạt được từ giai đoạn đầu của đại dịch như hai năm trước.

Giá thép thanh vằn, dùng trong xây dựng, trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải phiên vừa qua giảm 2,9%, trong khi thép cuộn cán nóng giảm 2,1%, thép không gỉ giảm 2,9%.

ĐỊA CHỈ MUA SẮT THÉP HỘP CHẤT LƯỢNG + GIÁ TỐT LIÊN HỆ BÁO GIÁ 0967900900 

Để mua  sắt théphộp, thép hình  chất lượng, giá rẻ đặc biệt bạn cần xem xét các tiêu chí như:

Không mua sản phẩm quá rẻ ở những đơn vị chưa có danh tiếng trên thị trường, yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Hỏi ý kiến chuyên gia, đồng nghiệp bạn bè hoặc chọn mua tại các đại lý chính thức lớn có nhiều chi nhánh, nhiều kho bãi, nhiều năm hoạt động và Trang bị kiến thức để đánh giá sản phẩm.

Nhà máy Tôn Thép  Thiên Tân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sản xuất các loại tôn lợp mái cao cấp, với nhiều lựa chọn đa dạng. Sản phẩm đáp ứng đủ màu sắc và tiêu chí khách hàng cung cấp, đa dạng về vật liệu và kích thước phù hợp với mọi công trình của khách hàng. Tôn Thép Thiên Tân là địa chỉ sắt thép hộp, thép hình giá rẻ đảm bảo chất lượng tại TPHCM. Chúng tôi cam kết thi công đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật như đã thỏa thuận, đúng tiến độ và thời gian bàn giao công trình. Với tiêu chi phục vụ khách hàng luôn là an toàn, chất lượng, vững bền. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng khách hàng tạo nên những công trình đạt tiêu chuẩn.

Chính vì thế, khi bạn đang phân vân sắt thép hộp, thép hình  Ở Đâu Giá Rẻ Chất Lượng hay cần Báo giá sắt thép hình chữ nhật, sắt hộp hình vuông, thép hình các loại, tôn lợp mái, tôn lợp cách nhiệt  hãy gọi điện đến công ty  Tôn Thép Thiên Tân để được hỗ trợ, tư vấn và thiết kế miễn phí nhé. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sắt thép hộp, thép hình  trước đây thì bạn nên chọn một đơn vị tư vấn thêm thông tin sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi hỗ trợ miễn phí và 24/7.

Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN

Địa chỉ: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Email: tonthientangroup@gmail.com

Hotline: 0967.900.900 Mr. Phương

NHÀ MÁY

Địa chỉ 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Địa chỉ 2: 7/1A Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn.

WEB : tonthep.com.vn

Nguồn tin thu thập https://cafef.vn/thi-truong-ngay-19-5-gia-dau-dong-sat-thep-ca-phe-giam-manh-20220519072654498.chn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *