Báo giá thép hình I giả rẻ – chính hãng

Thép hình là gì ? Có mấy loại ?

Thép hình là loại thép được sử dụng khá nhiều trong ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng. Thép hình được phân thành nhiều loại như thép hình I, U, V hàng mạ kẽm hoặc hàng đen.

Trong ngành công nghiệp nặng nói chung và ngành kỹ thuật cơ khí, xây dựng công trình nói riêng sắt thép hình không còn là vật liệu xa lạ đối với chủ thầu, chủ đầu tư. Thép hình là một thanh thép xây dựng dài từ 6m đến 12m có dạng hình chữ I, U,V với kích thước đa dạng, phong phú.

Thép hình I 

Có mặt cắt ngang giống hình chữ I được tạo ra trong quá trình cán nóng trong khuôn chữ I . Cũng vì hình dạng này mà thép hình I có kết cấu cân bằng, chắc chắn được sử dụng ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau mang lại lợi ích kinh tế giảm chi phí đầu tư.

Một số đặc điểm nổi bật của thép I như là không bị cong vênh, biến dạng khi chịu áp lực. khả năng chống chịu tác động của môi trường, hóa chất tốt.

Thép hình I đa dạng về kích thước từ I100-I900 cũng như độ dày từ 1mm- 9mm  đáp ứng yêu cầu phù hợp cho từng mục đích sử dụng.

Ứng dụng của thép hình 

  • Xây dựng nhà xưởng
  • Xây dựng cầu
  • Kết cấu xây dựng, kết cấu kỹ thuật
  • Công nghiệp cơ khí
  • Lò hơi công nghiệp
  • Đóng tàu, dầm cầu trục
  • Kệ kho chưa đồ, khung vận chuyển hàng hóa, congtaner

BẢNG GIÁ THÉP HÌNH – LIÊN HỆ BÁO GIÁ 0967900900 

Là một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp,NM TÔN THÉP THIÊN TÂN nhà sản xuất hàng đầu về Tôn lợp mái cán sóng, tôn cán sóng công nghiệp,các sản phẩm tôn cách nhiệt như tấm Panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt chống nóng PU, PE, xà gồ C, xà gồ Z, tôn sóng tròn, tôn sóng ngói,diềm, máng xối phụ kiện nhà xưởng bằng tôn, bằng Inox … Là nhà sản xuất tôn thép, nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng đứng hàng đầu trong ngành xây dựng như Tập Đoàn Hoa Sen, Đông Á, Hòa Phát, Phương Nam, Vinaone …

NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:

– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.

– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24

-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.

-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *