Tôn sóng công nghiệp là gì?

Tôn sóng công nghiệp là tên gọi chung cho loại tôn lợp mái được cán thành 5 sóng vuông hoặc sóng Cliplock, sóng Seamlock, tôn sóng sàn được sử dụng làm mái lợp, vách ngăn cho các công trình cần độ thoát nước lớn như nhà xưởng công nghiệp, nhà kho, trung tâm hội nghị, bệnh viện, nhà thiếu nhi, nhà thi đấu…Tôn công nghiệp có bao nhiêu sóng? Có những ưu điểm nào?

1. Tôn sóng công nghiệp là gì?

Tôn công nghiệp là loại tôn được làm từ những tấm thép cán mỏng, trải qua quá trình cán sóng vuông hoặc sóng tròn tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của công trình.

Trong xây dựng nhà xưởng, công nghiệp người ta thường sử dụng tôn 5 sóng công nghiệp và tôn 6 sóng công nghiệp để lợp mái và dựng vách. Bên cạnh các công trình công nghiệp, tôn sóng công nghiệp cũng có thể sử dụng để lợp mái nhà dân dụng.

Tôn 5 sóng, 6 sóng là loại tôn sóng công nghiệp có chiều cao sóng khá lớn nên có khả năng chống tràn nước rất tốt. Bên cạnh đó, để chống nóng chống ồn hiệu quả người ta thường sử dụng tôn cách nhiệt 5 sóng hoặc 6 sóng.

2. Các loại tôn sóng công nghiệp được sử dụng

Xin được giới thiệu đến quý khách hàng, những loại tôn công nghiệp, hiện nay trên thị trường có 3 loại tôn sóng công nghiệp đó là tôn lạnh, tôn cách nhiệt và tôn kẽm.

2.1 Tôn lạnh sóng công nghiệp

Đây là loại tôn thép mạ hộp kim nhôm kẽm với 3 thành phần chính là Nhôm 55%, kẽm 43.5%, silicon 1.5%. Tôn lạnh có khả năng cách nhiệt tốt, có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt hơn so với các loại tôn mạ kẽm thường.

Ngoài tôn lạnh 5 sóng, 6 sóng công nghiệp thì còn có nhiều loại sóng khác như 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

2.2 Tôn cách nhiệt sóng công nghiệp

Tôn cách nhiệt hay còn gọi là tôn mát có khả năng cách nhiệt cách âm hiệu quả, giúp cho công trình sử dụng nó luôn mát mẻ dù dưới thời tiết nóng bức.

Tôn cách nhiệt được cấu tạo từ 3 lớp, đó chính là lớp tôn nền + lớp vật liệu cách nhiệt (PU, xốp cách nhiệt…) + lớp màng PVC

Tôn cách nhiệt có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, đáp ứng tốt yêu cầu của mọi công trình.

2.3 Tôn kẽm sóng công nghiệp 

Tôn kẽm là tôn mạ kẽm. Tuy nhiên cấu tạo tôn mạ kẽm không có lớp xốp cách nhiệt nên nó chỉ thích hợp dùng ở nơi có điều kiện khí hậu ổn định, không phù hợp với nơi có điều kiện thời tiết nắng nóng.

 

TÔN THÉP THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:
– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.
– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24
-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.
-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

Qúy vị có nhu cầu cần tư vấn đừng ngần ngại hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với TÔN THÉP TÔN THIÊN TÂN , với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp ,nhiệt tình sẵn sàng tư vấn, báo giá giúp quý khách hàng có lựa chọn tối ưu và tiết kiệm cho công trình của mình .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *