GIÁ SẮT HỘP HÔM NAY

Là một vật liệu được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, thế nhưng bạn có biết sắt hộp có những đặc điểm nổi bật nào, hay có những ứng dụng riêng biệt như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm sắt hộp là gì?

Sắt hộp còn được gọi là thép hộp là loại nguyên vật liệu được gia công bằng hình khối rỗng ruột, được sử dụng khá nhiều trong ngành xây dựng và phổ biến trong các ngành chế tạo sản phẩm cơ khí. Là loại vật liệu được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại với công nghệ tráng mạ kẽm đem lại bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, mang lại tính thẩm mĩ hơn. Đặc biệt, tạo độ cứng tuyệt vời cho sản phẩm sắt hộp.

Các sản phẩm sắt hộp được nhiều khách hàng quan tâm nhất là thép hộp mạ kẽm Hòa Phát, Việt Tiệp, Hoa Sen.. Sắt hộp được gia công theo các loại hình khối rỗng ruột, dày 0,7-5,1mm, có kích thước dài 6m.

Hiện nay có 2 loại sắt Hộp phổ biến trên thị trường của Việt Nam là sắt Hộp Mạ Kẽm và sắt Hộp Đen . Ngoài ra còn được chia thành 2 loại là sắt Hộp vuông và sắt Hộp chữ nhật.

Ưu điểm nổi bật của sắt hộp đối với công trình

Sắt hộp có rất nhiều những ưu điểm nổi bật nên thường được các khách hàng lớn nhỏ và nhà thầu xây dựng sử dụng. Dưới đây là một số những ưu điểm của các loại thép hộp hiện nay trên thị trường:

– Giá sắt hộp thấp: Giá thành thép hộp thấp bởi nguyên liệu để làm nên sản phẩm này khá đơn gian và không khan hiếm, bởi vậy sản phẩm thép hộp cũng có giá thành rẻ tương đối. Giá thành của các loại sắt hộp là tương đối thấp nên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng. Bởi vậy lựa chọn sắt hộp quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho công trình của mình mà vẫn đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng.

–  Dễ dàng kiểm tra chất lượng: Khi dùng sắt hộp mạ kẽm để xây dựng các công trình thì các kiến trúc sư có thể dễ dàng kiểm tra mỗi bằng mắt thường.

– Tuổi thọ dài: Với nguyên liệu chính là sắt cùng với hàm lượng cacbon cơ bản nên thép hộp có độ bền khá cao, ngoài ra đối với những sản phẩm thép hộp mạ kẽm lại có khả năng chống ăn mòn nên thường độ dài của sắt hộp rất cao. Với điều kiện nhiệt độ bình thường thì tuổi thọ của sắt hộp có thể lên đến 60 năm.

 

BÁO GIÁ SẮT HỘP HÔM NAY 0967900900

Là một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp,NM TÔN THÉP THIÊN TÂN nhà sản xuất hàng đầu về Tôn lợp mái cán sóng, tôn cán sóng công nghiệp,các sản phẩm tôn cách nhiệt như tấm Panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt chống nóng PU, PE, xà gồ C, xà gồ Z, tôn sóng tròn, tôn sóng ngói,diềm, máng xối phụ kiện nhà xưởng bằng tôn, bằng Inox … Là nhà sản xuất tôn thép, nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng đứng hàng đầu trong ngành xây dựng như Tập Đoàn Hoa Sen, Đông Á, Hòa Phát, Phương Nam, Vinaone …

NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:

– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.

– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24

-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.

-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

THEO NGUỒN TIN https://tonthientan.com.vn/sat-hop-la-mot-vat-lieu-su-dung-pho-bien-trong-xay-dung/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *