ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TÔN LỢP MÁI CÁN SÓNG CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT HIỆN NAY

Tôn lợp mái là một nguyên vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình , có thể nói độ phổ biến lớn bao phủ hầu hết các công trình từ công trình nhà ở dân dụng cho đến những công trình lớn như khu cộng nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng, nhà kho…

Vì có độ phổ biến rộn rãi nên những sản phẩm tôn lợp mái ngày càng phong phú và đa dạng hơn, bám sát yêu cầu thì những nhà sản xuất tôn cuộn, tôn lợp cũng liên tục phát triển và đưa ra những loại tôn tối ưu hơn.

Cùng với độ phổ biến rộng cũng có mặt trái là sự ra đời của những sản phẩm giả, kém chất lượng và những đơn vị bán hàng gian dối, giá cả cao mà sản phẩm kém chất lượng.

Vậy câu hỏi đặt ra là địa chỉ nào , nhà máy nào cung cấp sản phẩm tôn lợp mái uy tín, chất lượng mà đúng giá cả theo thị trường . Dưới đây NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN giới thiệu đến quý bạn đọc những thông tin về tôn lợp mái và những sản phẩm được nhà máy sản xuất chất lượng cao, màu sắc và tính thẩm mỹ cao.

MỘT SỐ LOẠI TÔN LỢP MÁI CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 

1/ Tôn lạnh là loại tôn lạnh trắng không màu có độ dày từ 0.2mm đến 0.95mm được cán sóng như 9 sóng vuông, 5 sóng vuông, sóng tròn, sóng laphoong, tôn cách nhiệt PU, PE…

2/ Tôn lạnh mạ màu đó là dòng sản phẩm tôn lạnh được mạ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp tấm tôn lợp có màu sắc đẹp mắt và giúp giảm hấp thụ ánh nắng mặt trời giúp cho nhiệt độ bên dưới tâm lợp thấp hơn so với ngoài trời.

3/ Tôn cách nhiệt chống nóng PU, PE 

Là loại tôn lạnh hoặc tôn lạnh mạ màu đổ thêm một lớp xốp dày 16, 18 hoặc 20 ly giúp giảm nhiệt độ so với bên ngoài chống nóng hiệu quả .

CÁC SẢN PHẨM TỪ NHÀ MÁY TÔN THÉP THIÊN TÂN 

 

ton-lop-mai-hien-nay
ton-lop-mai-hien-nay

BẢNG GIÁ TÔN LỢP MÁI LIÊN HỆ 0967900900

NM TÔN THIÊN TÂN với hai nhà máy sản xuất đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh và hơn 1100 chi nhánh, đại lý trên toàn quốc . TÔN THIÊN TÂN là nhà phân phối chính thức sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đứng đầu trong ngành xây dựng như Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á , Tôn Phương Nam, Tôn Đại Thiên Lộc, Tôn Bluscope ,cung cấp tất cả các sản phẩm phục vụ cho xây dựng nhà xưởng và mái lợp dân dụng .
Các sản phẩm của NM TÔN THIÊN TÂN đa dạng , phong phú, chất lượng đẳng cấp thế giới , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,hệ thống máy móc , trang thiết bị được chú trọng đầu tư hiện đại bậc nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng .
Những sản phẩm thông dụng :
– Tôn lợp : Tôn lạnh, tôn mạ màu 9 sóng vuông, 5 sóng vuông, sóng tròn, tôn giả ngói, tôn Kliplock, tôn Seamlock.
– Tôn PU cách nhiệt , cách âm, chống ồn , chống cháy lan.
– Xà gồ C – Z chạy bất kỳ kích cỡ các cạnh từ 45 đến 350 đục lỗ theo yêu cầu khách hàng.
– Thép ống hộp chữ nhật, thép ống vuông , thép ống tròn, thép hình các loại…

NM TÔN THIÊN TÂN cam kết mang tới khách hàng:
– Sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.
– Giá cả cạnh tranh, cập nhật báo giá mới nhất,liên tục 24/24
-Phục vụ tận tâm , giao hàng tận công trình.
-NHÀ MÁY 1: 818 Nguyễn Ảnh Thủ ,P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
-NHÀ MÁY 2 : 7/1A Tô Ký , Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn.

HOTLINE: 0967.900.900 Mr.Phương

GMAIL: tonthientangroup@gmail.com

WEB:https://tonthientan.com.vn/

WEB: https://tonthep.com.vn/

Qúy vị có nhu cầu cần tư vấn đừng ngần ngại hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với NM TÔN THIÊN TÂN , với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp ,nhiệt tình sẵn sàng tư vấn, báo giá giúp quý khách hàng có lựa chọn tối ưu và tiết kiệm cho công trình của mình .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *